Friday, June 13, 2014

|| बायको नावाचं यंञ || - Marathi bayako....

वटपोर्णिमा आली आणि मी बायको या विषयावर काही कविता शोधत  होतो. आणि मला असे आढळले कि आपल्या इंटरनेट वरील ब-र्याच मित्रांनी खूप काही लिहून ठेवले आहे. कविता , विनोद आणि खूप काही.
म्हणूनच हि पोष्ट डेडिकेटेड टू ...

|| बायको नावाचं यंञ ||


बायको म्हणजे देवाने घडवलेले अप्रतीम यंत्र...!
सकाळच्या गजराबरोबर सेवेस हजर,
पेस्ट आणि ब्रश दिसेल, पहिले जिथे जाईल नजर,
गरम पाणी, श्यांपु, टॉवेल, साबण, असेल सुसज्ज बाथरुम,
अंगातल्या कपड्याबरोबर चहा असेल हजर,
असंच असतं रोज सकाळचं सत्र..!
बायको म्हणजे देवाने घडवलेले अप्रतीम यंत्र...!
ऑफीसला जातांना गरमागरम डबा, आणि गोड मुका,
संध्याकाळी परत स्वागत, घालून पोटात दिवसभरच्या चुका,
हातातली बॅग टेबलावर जाते, संध्याकाळच्या चहा बरोबर,
'अहो ऐकले का' म्हणून ऐकू येतात गोड गोड हाका,
तिच जाणो तिचे हे अजब तंत्र..!
बायको म्हणजे देवाने घडलेले अप्रतीम यंत्र...!‌
रुचकर जेवणा बरोबर गप्पांची फोडणी असते,
डोळा लागे पर्यंत भांड्याशी तीचे युद्ध सुरुच असते,
सगळ्या घरावर शेवटचा हात मारुन,
पदराला हात पुसत गालात खुदकन हसते,आणि
कानात पुटपुटते प्रेमाचा मंत्र..!
बायको म्हणजे देवाने घडलेले अप्रतीम यंत्र..
जेवले का हो.. म्हणून आठवण करून देणारे,
मनातल्या भावना लगेच जाणून घेणारे,
जीवनाच्या वाटेवर ऊन असो वा सावली,
नेहमीच सोबत देणारे, आधार होणारे,
असे आहे बायको नावाचे यंत्र...!

-------------------------------- काही विनोद या बायको नावाच्या यंत्रावर -----------------
मागच्या वर्षी मी बसमध्ये
दोन स्त्रियांमधली ऐकलेली चर्चा.
त्यातली एक दुसरीला सांगत होती -
"अगं, काल (वटपौर्णिमेच्या दिवशी) मला
रजाच मिळाली नाही.
शेवटी मी आमच्या कामवालीला सांगितलं,
जा गं जरा माझ्या वाट्याच्या
चकरा तू मार गं वडा ला ह्या वर्षी.
ती पण बिचारी गेली गं बाई आणि
आनंदाने चकरा मारून आली.
अश्या कामवाल्या मिळायला पण भाग्य लागतं गं. "
 
------------------------------------------------------------------------------------------
 
गंगुबाई :- फौजदार साहेब;
सापडतील का हो आमचे हे ?
चार दिवस झाले गायब आहेत;
फौजदार :- काही काळजी करू नका
कालच पर्वती जवळ त्यांचे मोजे सापडलेत: त्याचा वास आम्ही कुत्र्याला दिलाय....
.
.
.
.
.
कुत्रा शुद्धीवर आला की आपण तपास सुरू करू!! 

----------------------------------------------------------------------------------------------------

बायको : अहो ऐकलत का, ब-याच दिवसंपासुन तुमची इच्छा आहे ना, आज रात्री मी पूरी करणार आहे.
नवरा : ठीक आहे मी श्रीखंड घेउन येतो.
लागला ना डोक्याला शॉट,
वाचा नीट परत एकदा.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 



 


आणि जाता जाता खालिल छोटासा किस्सा नक्की वाचा आणी सुखी संसाराचे सूत्र ध्यानात ठेवा.

एक जोडपं २५ वर्षात कधीच भांडत नाही!!!
एका मिञाने विचारल- तु हे कस काय शक्य
केल ??
नवरा-
आम्ही शिमला ला फिरायला गेलो होतो,
घोडेस्वारी करताना माझी बायको
ज्या घोड्यावर बसलेली त्या घोड्याने
उडी मारुन
बायकोला खाली पाडली..
ती ऊठली व परत घोड्यावर बसुन बोलली "हे तुझ
पहिल्यांदा झाल",
थोडावेळाने
पुन्हा तेच घडल. ती परत बोलली " हे तुझ
दुसर्यांदा झाल"
आणि जेव्हा ते
तिसऱ्याँदा घडलं तेव्हा तिने बंदुक
काढली आणि घोड्यावर
गोळी झाडली.
मी ओरडुन बोललो, ए बावळट, तु
घोड्याला मारलस पागल.
तिने तेव्हा मला रागात पाहुन बोलली "हे तुझ
पहिल्यांदा झालं".
आणि तेव्हापासुन आम्ही आनंदी संसार करतो
तेव्हा  स्वत: च्याच  बायकोचा आदर करा ..!

No comments:

Post a Comment